Chính sách giao hàng

 

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

Điều kiện giao hàng:

 

 

  • Thuốc kê đơn: Nhà thuốc I-pharmacy chỉ bán thuốc kê đơn tại nhà thuốc khi có đơn thuốc hợp lệ, theo đúng chỉ định của người kê đơn, Thuốc kê đơn không bán trực tuyến.
  • Thuốc không kê đơn: Quý khách có thể đặt hàng thuốc không kê đơn trực tuyến qua trang web https://i-pharmacy.vn/, hoặc thông qua ứng dụng “I-pharmacy”, Quý khách hàng liên hệ tổng đài 1900599867 để được hỗ trợ.

 

Thời gian giao hàng:

 

Tại thời điểm đặt hàng, Quý Khách có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng thông qua ứng dụng I-pharmacy Pharma hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1900599867 để biết được thời gian nhận được đơn hàng dự kiến.

 

Phạm vi giao hàng:

 

Giao hàng trong nội tỉnh/thành phố

 

Giá trị đơn hàng Phí giao hàng

Thời gian giao hàng

Đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên Miễn phí Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần
Đơn hàng dưới 300.000VNĐ 25.000VNĐ Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần

 

Giao hàng liên tỉnh/thành phố

 

Giá trị đơn hàng Phí giao hàng Khoảng cách Thời gian giao hàng
Tất cả đơn hàng được mua tại Nhà thuốc I-pharmacy 40.000VNĐ Dưới 200 Km Từ 2 – 3 ngày làm việc
Từ 200 Km Trở Lên Từ 3 – 5 ngày làm việc
Tuyến Huyện/ Xã Từ 4 – 6 ngày làm việc

 

Các thông tin khác liên quan đến việc giao hàng:

 

  1. Nhà thuốc I-pharmacy có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Nhà thuốc I-pharmacy giao hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

  1. Tôi đang rất cần sản phẩm, nhà thuốc I-pharmacy có thể giao gấp cho tôi được không?

Nhà thuốc I-pharmacy sẽ cố gắng giao hàng trong thời gian sớm nhất cho quý khách hàng.

  1. Làm sao để tôi biết được chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Theo qui định, I-pharmacy tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đầu tiên I-pharmacy sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.

  1. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Quý Khách hàng có thể hẹn giờ giao hàng từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần (Trừ chủ nhật)

  1. Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 1900599867 của Nhà thuốc I-pharmacy để được hỗ trợ nhanh chóng.

  1. Nếu giao hàng không thành công, Nhà thuốc I-pharmacy có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, nhà thuốc I-pharmacy sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Trường hợp Nhà thuốc I-pharmacy không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

 

 

0
    0
    Giỏ hàng
    Giỏ hàng trống